ข่าวสารจากสมาคมฯ

พิธีมอบบ้านหลังที่ 202,203,204 เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2567 ดร. ธิติมา หล่อพิพัฒน์ นายกสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า นายมหรรณพ เดชวิทักษ์ นายกกิตติมศักดิ์ ท่านประยูร เหล่าสายเชื้อ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดยโสธร พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมเดินทางไปที่ อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อทำพิธีส่งมอบบ้านในโครงการสร้างซ่อมแซมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน หลังที่ 202 , 203 และ 204 ซึ่งถือเป็นหลังที่ 18 , 19 , 20 ในโครงการ สานฝันปันน้ำใจ 1 ตำบล 1 หลังคาเรือน โดยบ้านที่ทำการส่งมอบ ตั้งอยู่ในตำบลสระยายโสม ตำบลบ้านดอน และตำบลพลับพลาไชย

Read More

พิธีมอบบ้านหลังที่ 196,197,198 เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2567 นายกสมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้า ดร ธิติมา หล่อพิพัฒน์ และนายกกิตติมศักดิ์ นายมหรรณพ เดชวิทักษ์ พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคม ร่วมกับมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า,กองทุนพัฒนาสตรีอู่ทอง และบริษัท พรหมมณี ฟาร์มาซูติคอล จำกัด โดยคุณธันยลักษณ์ พรหมมณี ได้ทำพิธีส่งมอบบ้านในโครงการสร้างซ่อมแซมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน หลังที่ 196 ,197 และ 198 ให้แก่ นางสาวฟ้า แซ่ห่าน ,นางสาวเปรมฤดี ปทุมสูตร และนางแล่ ชูศรี อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมกันนี้ได้มอบถุงยังชีพ ,ทุนการศึกษา และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมในพิธีการส่งมอบบ้านในครั้งนี้ด้วย

Read More

มอบบ้าน ตามโครงการ “สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” หลังที่ 201 เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2567 เวลา 10.00 น.สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าร่วมกับมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า และบริษัท เจซีเจพลาส จำกัด (Double Lock) พร้อมคณะ ได้ทำพิธีส่งมอบบ้านประชาชน หลังที่ 201 ให้แก่นางสาวสุกันยา อุ่มจันสา ประชาชนผู้ยากไร้ ตามโครงการ“สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” ในเขตพื้นที่ บ้านหนองบัวสร้าง ต.อุ่มจาน อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมในพิธีการส่งมอบบ้านในครั้งนี้

Read More

มอบบ้าน ตามโครงการ “สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” หลังที่ 200 เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2567 เวลา 08.40 น. สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าร่วมกับมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า และบริษัท เจซีเจพลาส จำกัด (Double Lock) พร้อมคณะ ได้ทำพิธีส่งมอบบ้านประชาชน หลังที่ 200 ให้แก่นายวิลัยศักดิ์ ไชมะโย ประชาชนผู้ยากไร้ ตามโครงการ“สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” ในเขตพื้นที่ บ้านหนองบัวสร้าง ต.อุ่มจาน อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมในพิธีการส่งมอบบ้านในครั้งนี้

Read More

มอบบ้าน ตามโครงการ “สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” หลังที่ 199 เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2567 เวลา 10.00 น. สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าร่วมกับมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า และบริษัท เจซีเจพลาส จำกัด (Double Lock) พร้อมคณะ ได้ทำพิธีส่งมอบบ้านประชาชน หลังที่ 199 ให้แก่นายบัน พานาดา ประชาชนผู้ยากไร้ ตามโครงการ“สร้างซ่อมแซมบ้านประชาชนสร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน” ในเขตพื้นที่ ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมในพิธีการส่งมอบบ้านในครั้งนี้มอบบ้าน

Read More

มอบระบบกรองน้ำดื่ม เครื่องที่ 3 และเครื่องที่ 4 วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 สมาคมแห่งสถาบันพระปกเกล้าและมูลนิธิเพื่อสถาบันพระปกเกล้า ได้ทำการส่งมอบ ระบบเครื่องกรองน้ำ เครื่องที่ 3 กำลังผลิต 1,200ลิตร ต่อวันและได้มอบ กระบอกน้ำ,กระปุกออมสิน, ขนม และน้ำดื่มจาก สภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ (UNPKFC) ให้แก่เด็กนักเรียน จำนวน 100 คนของโรงเรียนบ้านฮางโฮงประชาอุทิศมอบระบบกรองน้ำดื่ม และเครื่องที่ 4 กำลังผลิต 3,000 ลิตรต่อวัน ,เครื่องกระตุกไฟฟ้า AED 2 เครื่อง และตู้ทำน้ำเย็นจำนวน 5 เครื่องให้กับ มณฑลทหารบกที่ 29 ค่ายกฤษณ์ สีวะรา

Read More